Hướng dẫn mua hàng và bảo hành

I. Hướng dẫn mua hàng

Các bước hướng dẫn đăng ký và mua hàng



.

COCORO Life Việt Nam chỉ hỗ trợ đặt và giao hàng cho những người mua có địa chỉ tại Việt Nam. Hiện tại, COCORO Life Việt Nam sẽ hỗ trợ giao hàng đến tận tay khách hàng tại:

- Khu vực phía Nam: Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Lâm Đồng, Long An, Đà Nẵng.

- Khu vực phía Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc.

Người dùng có thể đặt mua một hay đồng thời nhiều sản phẩm một cách dễ dàng trên Ứng dụng COCORO Life Việt Nam, hoặc thông qua nền tảng web của COCORO Life Việt Nam.

Trước khi mua sản phẩm bạn cần:

Bước 1: Đăng ký và đăng nhập thành công một tài khoản COCORO Life Việt Nam hợp lệ.

(COCORO Life Việt Nam khuyến khích khách hàng mua sắm bằng cách đăng ký tài khoản tại COCORO Life để nhận nhiều hơn những ưu đãi qua tài khoản thành viên. Với tài khoản này, bạn sẽ dễ dàng đặt mua sản phẩm mà không cần điền lại thông tin mỗi lần mua hàng).


Bước 2: Tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp bằng cách tìm kiếm sản phẩm trên thanh công cụ tìm kiếm.

Sau khi đã tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm muốn mua, bạn có thể tiến hàng đặt hàng bằng 1 trong 2 cách sau đây:

1. Mua và thanh toán ngay:

Trên trang Thông tin sản phẩm của sản phẩm, bạn có thể tiến hành mua và thanh toán ngay cho sản phẩm đó bằng cách thực hiện theo những bước sau:
Lựa chọn số lượng hàng -> Thêm vào giỏ hàng -> Thanh toán -> Kiểm tra và điều chỉnh (nếu có) Địa chỉ nhận hàng, Phương thức thanh toán, chọn cách thanh toán và hoàn thành các bước xác minh tùy thuộc vào phương thức thanh toán để hoàn tất việc đặt hàng, sử dụng Voucher, Coco Coin (nếu có) -> chọn Đặt hàng.

2. Thêm sản phẩm vào Giỏ hàng trước khi thanh toán:

Trên trang Thông tin sản phẩm của sản phẩm, chọn Số lượng sản phẩm muốn đặt mua -> Thêm vào Giỏ hàng -> Điều chỉnh lại Số lượng và Phân loại của sản phẩm (nếu có) -> xem thông tin tạm tính giỏ hàng -> chọn Tiếp tục mua sắm hoặc chọn Tiến hành thanh toán -> thực hiện các bước còn lại như mục 1.


II. Sản phẩm

Cách nhận biết sản phẩm chính hãng như thế nào?

COCORO Life Việt Nam cam kết tất cả hàng hóa được phân phối bởi COCORO Life Việt Nam là hàng hóa chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm được chọn lọc, kiểm định kỹ càng.
Bên cạnh đó, tất cà các sản phẩm do COCORO Life Việt Nam kinh doanh đều có tem phụ trên mỗi sản phẩm theo qui định của pháp luật. Đồng thời sẽ có giấy bảo hành đối với hàng hóa thuộc ngành hàng điện tử của Sharp.
Nên bạn an tâm sử dụng sản phẩm nhé!

Sản phẩm tại COCORO Life Việt Nam rất đa dạng và phong phú, làm thế nào để chọn sản phẩm phù hợp với tôi?

Tất cả hàng hóa được phân phối bởi COCORO Life Việt Nam tại website www.cocorolife.vn đều được mô tả rõ ràng kèm hướng dẫn sử dụng. Nếu cần hỗ trợ, bạn có thể gửi câu hỏi về email: [email protected] hoặc trao đổi trực tiếp với Nhân viên hỗ trợ tại mục Chat trên website www.cocorolife.vn

Tôi cần hướng dẫn sử dụng chi tiết về sản phẩm, COCORO Life Việt Nam có hỗ trợ không? Liên hệ bằng cách nào?

Tất cả hàng hóa được phân phối bởi COCORO Life Việt Nam tại website www.cocorolife.vn đều được mô tả rõ ràng kèm hướng dẫn sử dụng.
Trong quá trình sử dụng nếu có thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về email: [email protected] hoặc trao đổi trực tiếp với Nhân viên hỗ trợ tại mục Chat trên website www.cocorolife.vn để được hỗ trợ tư vấn.

COCORO Life Việt Nam có hỗ trợ lắp đặt tận nhà không?

Hiện nay, COCORO Life Việt Nam đang có chương trình lắp đặt, cài đặt miễn phí đối với tất cả các thiết bị điện tử, điện lạnh,... đang được bày bán trên website www.cocorolife.vn trong khu vực Tp. Hồ Chí Minh.

Tôi muốn mua số lượng lớn sản phẩm để phục vụ cho công trình/sự kiện lớn, COCORO Life Việt Nam có đủ hàng hóa cung cấp không?

COCORO Life Việt Nam luôn đáp ứng tối đa tất cả các yêu cầu của khách hàng. Tùy vào model và số lượng sản phẩm bạn mua, nhân viên bán hàng sẽ trao đổi thông tin cụ thể.
Xin vui lòng liên hệ qua email: [email protected] hoặc ấn vào mục Chat trên website www.cocorolife.vn để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời.

Sản phẩm hết hàng nhưng tôi vẫn muốn mua thì COCORO Life Việt Nam có hỗ trợ đặt giúp?

COCORO Life Việt Nam sẽ tiếp nhận yêu cầu mua hàng của bạn và liên hệ với ngành hàng hỗ trợ. Trường hợp:
- Nhà cung cấp còn sản phẩm : COCORO Life Việt Nam sẽ nhanh chóng bổ sung để kịp thời cung cấp cho bạn.
- Sản phẩm ngừng sản xuất/ nhà cung cấp hết hàng: COCORO Life Việt Nam sẽ tư vấn cho bạn các model mới tương đương.


III. Đặt mua online

Tôi chưa xem hàng thực tế làm sao mua?

Bạn có thể tham khảo hình ảnh sản phẩm tại website www.cocorolife.vn và chọn model phù hợp cho mình nhất.

Tôi có thể thay đổi số lượng sản phẩm sau khi đã đặt hàng không?

Chúng tôi rất tiếc, bạn không thể tự thay đổi số lượng sản phẩm sau khi đã đặt hàng thành công. Vui lòng kiểm tra kỹ tất cả thông tin trước khi hoàn tất đặt hàng.
Trong trường hợp bạn vẫn muốn thay đổi đơn hàng, hãy liên hệ với bộ phận CSKH qua email [email protected] hoặc ấn vào mục Chat trên website www.cocorolife.vn để được trợ giúp.

Tôi muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt thì làm thế nào? Vào đâu kiểm tra?

Bạn vui lòng liên hệ email: [email protected] hoặc ấn vào mục Chat trên website www.cocorolife.vn, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn.

Giá sản phẩm trên web đã bao gồm thuế VAT chưa?

Giá niêm yết tại website www.cocorolife.vn đã bao gồm VAT.

COCORO Life Việt Nam thông tin đến bạn.


IV. Giao nhận

Giao hàng vào cuối tuần và các ngày lễ không?

Hiện tại, COCORO Life Việt Nam chưa nhận giao hàng vào cuối tuần và các ngày lễ. Nếu có thay đổi, chúng tôi sẽ cập nhật trên website www.cocorolife.vn

Mất khoảng bao lâu thì tôi nhận được đơn hàng?

Khi đặt hàng thành công, tùy vào địa chỉ nhận hàng của bạn sẽ có thời gian nhận hàng khác nhau
- Khu vực Tp. Hồ Chí Minh: trong vòng 24h.
- Các khu vực khác: từ 2-7 ngày làm việc.
Hiện tại, COCORO Life Việt Nam cung cấp dịch vụ giao hàng tại:
- Khu vực phía Nam: Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Lâm Đồng, Long An, Đà Nẵng.
- Khu vực phía Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc.
Nếu có thay đổi, chúng tôi sẽ cập nhật trên website www.cocorolife.vn.

COCORO Life Việt Nam có giao hàng miễn phí?

Hiện tại, COCORO Life Việt Nam đang áp dụng giao hàng miễn phí cho các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, và máy lọc khí thương hiệu Sharp.

Có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng?

Rất tiếc hiện COCORO Life Việt Nam chưa cho phép đồng kiểm khi nhận hàng đối với các sản phẩm Sharp.

Tôi mới nhận sản phẩm trong ngày, nhưng phát hiện bị lỗi thẩm mỹ thì liên hệ COCORO Life Việt Nam bằng cách nào ?

Bạn vui lòng liên hệ email: [email protected] hoặc ấn vào mục Chat trên website www.cocorolife.vn để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn kịp thời.

Tôi muốn mua sản phẩm điện máy tại COCORO Life Việt Nam để tặng cho người thân ở xa nhưng vẫn trong lãnh thổ Việt Nam thì có được hỗ trợ không?

Bạn có thể thanh toán đơn hàng qua thẻ ATM/thẻ tín dụng...
Hiện tại, COCORO Life Việt Nam sẽ hỗ trợ giao hàng đến tận tay khách hàng tại:
- Khu vực phía Nam: Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Lâm Đồng, Long An, Đà Nẵng.
- Khu vực phía Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc.

Nếu có thay đổi, chúng tôi sẽ cập nhật trên website www.cocorolife.vn.


V. Đổi trả sản phẩm

Phạm vi áp dụng

COCORO Life Việt Nam sẽ hỗ trợ quý khách hàng đổi trả khi sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.

Tôi đã đặt hàng và thanh toán thành công trên website, nhưng đơn hàng bị hủy do hết hàng, ngoài khu vực giao nhận, vậy tiền của tôi sẽ nhận lại như thế nào, trong thời gian bao lâu?

Khi đơn hàng đặt thành công, nhân viên phụ trách đơn hàng online sẽ kiểm tra thông tin. Nếu đơn hàng hủy vì lý do nào đó, nhân viên sẽ làm thủ tục hoàn lại tiền vào tài khoản cho bạn. Tùy theo hình thức thanh toán mà thời gian hoàn tiền sẽ khác nhau, điều này phụ thuộc vào qui định của đơn vị trung gian thanh toán. Nếu thanh toán bằng Ví điện tử, thời gian hoàn tiền là 3-5 ngày làm việc, nếu thanh toán bằng thẻ sẽ mất 30 - 45 ngày làm việc..


VI. Bảo hành và sửa chữa

Sản phẩm bị hư sửa ở đâu?

Sản phẩm Sharp phân phối bởi COCORO Life Việt Nam được hưởng bảo hành theo chính sách bảo hành chính hãng trên phạm vi toàn quốc. Bạn có thể liên hệ qua mục Chat trên website www.cocorolife.vn, hoặc gửi email đến [email protected], hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline Sharp 1800-1599.

Khi gửi sản phẩm bảo hành tại trung tâm, tôi có cần chuẩn bị giấy tờ hay thông tin gì không?

Bạn vui lòng cung cấp hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành để nhân viên trung tâm kiểm tra và tư vấn hỗ trợ.

Tôi có được sửa chữa miễn phí khi còn vẫn còn bảo hành không?

Trong thời hạn bảo hành, đối với các sản phẩm điện tử của Sharp, nếu sản phẩm bị lỗi sẽ được sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí tại các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền chính thức của Sharp nếu thỏa điều kiện.

Điều kiện để được bảo hành là gì?

Đối với sản phẩm hợp lệ do Sharp Việt Nam nhập khẩu & phân phối được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày mua hàng (kích hoạt) nhưng không quá 18 tháng từ ngày sản xuất (ngày xuất phiếu), tùy theo điều kiện nào đến trước.
* Với TV, thời gian bảo hành là 02 năm (24 tháng) từ ngày mua hàng, nhưng không quá 2,5 năm (30 tháng) từ ngày sản xuất; tùy theo điều kiện nào đến trước.
* Với tủ lạnh & máy lạnh Inverter, thời gian bảo hành riêng cho máy nén là 10 năm kể từ ngày mua hàng. Điều kiện để bảo hành máy nén Inverter 10 năm như sau:
- Có hóa đơn mua hàng Giá Trị Gia Tăng của Bộ Tài Chánh. Sản phẩm còn nguyên nhãn “Bảo hành 10 năm máy nén”.
- Máy nén còn nguyên tem nhãn và số hiệu trên tem, không bị móp méo, biến dạng, không bị cháy, nổ… Không có dấu hiệu thay đổi, can thiệp, đục tháo.
* Với quạt điện: Thời gian bảo hành riêng cho motor quạt là 03 năm kể từ ngày mua hàng.

COCORO Life Việt Nam thông tin đến bạn!

Những sản phẩm nào sẽ không được bảo hành?

Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu:
A. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Phiếu Bảo Hành không phải nguyên bản, không ghi rõ số Sê-ri máy và ngày mua hàng.
B. Thông tin trên phiếu bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy xóa.
C. Máy bị hư hỏng, nứt thân vỏ do rơi rớt, bể, trầy xước, móp méo trong quá trình vận chuyển,lắp đặt, di dời, sử dụng bảo quản hoặc do tác động bên ngoài. Do hỏa hoạn, sét đánh, lũ lụt, thiên tai. Do nước, chất lỏng, hóa chất xâm nhập hoặc do tác động của môi trường…
D. Máy hư hỏng do chuột bọ, côn trùng, kiến, mối xâm nhập.
E. Sử dụng sai điện áp đã được công bố theo sản phẩm hoặc nguồn điện thay đổi thất thường, không ổn định, không đủ tải.
F. Sử dụng không đúng theo chức năng, tài liệu lắp đặt, hướng dẫn sử dụng đính kèm … hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật, hư hỏng gây ra bởi không thực hiện đúng định kỳ vệ sinh máy lạnh-máy điều hòa không khí.
G. Sản phẩm được sử dụng trong mục đích kinh doanh: sử dụng máy trong hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn … Sử dụng cho dịch vụ giặt ủi, làm nước đá kinh doanh, cho thuê mướn, trưng bày hoặc cho dùng thử tại các đại lý, cửa hàng, siêu thị điện máy.
H. Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ một người nào không do TTBH Sharp ủy quyền sửa chữa

COCORO Life Việt Nam thông tin đến bạn!

Sản phẩm hết hạn bảo hành có hỗ trợ sửa chữa không?

Bạn vui lòng gửi mail đến [email protected] hoặc ấn vào mục Chat trên website www.cocorolife.vn để được hỗ trợ hướng xử lý.

Tôi có quyền yêu cầu kiểm tra lại sản phẩm sau khi đã được bảo hành không?

Trước khi nhận lại sản phẩm bảo hành, bạn được quyền yêu cầu nhân viên cho kiểm tra sản phẩm.

Làm cách nào tôi biết sản phẩm đã sửa xong, nhận tại đâu?

Tùy thuộc vào tình trạng của sản phẩm mà thời gian bảo hành có thể sẽ thay đổi, nhân viên tiếp nhận bảo hành sẽ thông báo trực tiếp.

Khi sản phẩm được bảo hành hoặc sửa chữa hoàn tất, COCORO Life Việt Nam sẽ nhắn tin hoặc gọi điện thông báo về tình trạng sản phẩm đến bạn.