Chính sách vận chuyển - đổi trả - bảo hành

A. Chính sách vận chuyển

1. Phạm vi giao hàng

COCORO Life Việt Nam cung cấp dịch vụ giao hàng tại:

  • Khu vực phía Nam: Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Lâm Đồng, Long An.
  • Khu vực phía Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc.

2. Biểu phí giao hàng
  • Chi phí vận chuyển được tính theo biểu phí của đối tác vận chuyển.
  • Chi phí vận chuyển sẽ được tính tự động dựa trên cân nặng và khoảng đường vận chuyển đến Khách hàng và được thể hiện trong quá trình check out giỏ hàng.

3. Quy trình giao nhận hàng
  • Đặt hàng -> Xác nhận qua mail -> Xác nhận qua điện thoại -> Chuyển hàng -> Nhận hàng thanh toán.
  • Cocorolife.vn gửi hàng thông qua đơn vị vận chuyển và đảm bảo hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện và mới 100%.
  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, Quý khách được đổi hàng trong các trường hợp được quy định tại CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG.

4. Thời gian giao nhận hàng

  • Khu vực TP. Hồ Chí Minh: 1 - 2 ngày.
  • Các khu vực khác: 5 - 7 ngày.

5. Thời gian liên hệ và xử lý đơn hàng

  • Trước khi giao hàng, nhân viên giao nhận sẽ liên hệ cho Quý khách trước để xác nhận địa chỉ, họ tên người nhận và thời gian giao hàng chính xác.
  • Trong một số chương trình khuyến mãi, việc giao hàng cho quý khách có thể chậm hơn vì đơn đặt hàng nhiều mong quý khách thông cảm. Tùy vào tình hình kinh doanh, siêu thị sẽ giải quyết những yêu cầu đặc biệt của quý khách.


B. Chính sách đổi trả

1. Điều khoản và điều kiện đổi trả hàng
  • Sản phẩm phải được phân phối bởi Cửa hàng COCORO Life Việt Nam.
  • Sản phẩm còn nguyên thùng (hộp) kèm theo hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành (nếu có) và đầy đủ phụ kiện đi kèm của sản phẩm, không bị trầy xước, móp méo, hư hỏng do tác động bên ngoài. Nếu trường hợp ngoài điều kiện trên thì sẽ trừ phí theo quy định hiện hành dựa vào Biên bản đánh giá sản phẩm.
  • Tên, số serial/imei phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn/phiếu mua hàng.
  • Quà tặng khuyến mãi (nếu có). Trường hợp khách bị mất/ hư hỏng/đã sử dụng sẽ khấu trừ theo giá bán tại COCORO Life Việt Nam vào sản phẩm đổi – trả.
  • Nếu khách hàng đổi sản phẩm khác thì sản phẩm chọn đổi mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn so với sản phẩm hiện tại cần đổi.
Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của COCORO Life Việt Nam.

2. Quy trình đổi/trả sản phẩm
  • Bước 1: Khách hàng liên hệ  email: [email protected] để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, COCORO Life Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.
  • Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho COCORO Life Việt Nam tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên và chuyển theo đường bưu điện.
  • Bước 3: COCORO Life Việt Nam nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
  • Bước 4: COCORO Life Việt Nam chuyển sản phẩm đến Nhà Cung Cấp để tiến hàng đổi/trả.
  • Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm: 
  • Bước 1: Đăng ký.

Liên hệ với COCORO Life Việt Nam qua email [email protected] và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

- Mã số đơn hàng;
- Tên sản phẩm;
- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);
- Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.
  • Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.
  • Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện.
  • Bước 4: Gửi sản phẩm về COCORO Life Việt Nam.

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về COCORO Life Việt Nam trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:

- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;
- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).


Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:

  1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
  2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  3. Liên hệ qua email [email protected] khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về COCORO Life Việt Nam theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

 
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về COCORO Life Việt Nam.

Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, COCORO Life Việt Nam sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.

C. Chính sách bảo hành

Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, COCORO Life Việt Nam cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp tại COCORO Life Việt Nam là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.


1. Cách thức bản hàng sản phẩm:

  • Sản phẩm cung cấp tại COCORO Life Việt Nam được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.
  • Việc sản phẩm được bảo hành tại COCORO Life Việt Nam hoặc được gửi đến Trung Tâm Bảo Hành sẽ phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng dòng sản phẩm.
  • Thời gian sản phẩm bảo hành được tính từ ngày nhân viên COCORO Life Việt Nam tiếp nhận sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm và chính sách bảo hành của mỗi nhà cung cấp.
  • Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm bao gồm: Tên công ty, địa chỉ bảo hành, số điện thoại. Điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu.

2. Trường hợp sản phẩm mua tại COCORO Life Việt Nam không được bảo hành

Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu:
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Phiếu Bảo Hành không phải nguyên bản, không ghi rõ số Sê-ri máy và ngày mua hàng.
  • Thông tin trên phiếu bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy xóa.
  • Máy bị hư hỏng, nứt thân vỏ do rơi rớt, bể, trầy xước, móp méo trong quá trình vận chuyển, lắp đặt, di dời, sử dụng bảo quản hoặc do tác động bên ngoài. Do hỏa hoạn, sét đánh, lũ lụt, thiên tai. Do nước, chất lỏng, hóa chất xâm nhập hoặc do tác động của môi trường…
  • Máy hư hỏng do chuột bọ, côn trùng, kiến, mối xâm nhập.
  • Sử dụng sai điện áp đã được công bố theo sản phẩm hoặc nguồn điện thay đổi thất thường, không ổn định, không đủ tải.
  • Sử dụng không đúng theo chức năng, tài liệu lắp đặt, hướng dẫn sử dụng đính kèm… hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật,
  • Hư hỏng gây ra bởi không thực hiện đúng định kỳ vệ sinh máy lạnh - máy điều hòa không khí.
  • Sản phẩm được sử dụng trong mục đích kinh doanh: sử dụng máy trong hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn… Sử dụng cho dịch vụ giặt ủi, làm nước đá kinh doanh, cho thuê mướn, trưng bày hoặc cho dùng thử tại các đại lý, cửa hàng, siêu thị điện máy.
  • Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ một người nào không do TTBH Sharp ủy quyền sửa chữa.

3. Quy trình bảo hành:

Sản phẩm cung cấp tại COCORO Life Việt Nam được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.
COCORO Life Việt Nam sẽ hỗ trợ tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành và tư vấn cách thức đăng ký  bảo hành cho khách hàng theo chính sách chung  của mỗi nhà sản xuất hay nhà phân phối.
Sử dụng những cách sau để liên hệ với COCORO Life Việt Nam.